blogg...

Jęja įkvaš aš byrja ašeins aš blogga aftur..!

Gat nś ekki veriš sķšri en hśn móšir mķn og móšursystir sem eru į kafi ķ blogginu žessa dagana. Enda fķn išja žegar vešriš er eins og žaš er śti og allir į ferš og flugi nema ég og Steindór minn. Ekkert alltof hressandi aš vera aš vinna śti ķ slķku vešri eins og er en vonandi lagast žaš er žaš ekki alltaf bjartsżnin sem skiptir mįli. En hef svosem ekkert merkilegt aš segja eins og er en ętla aš reyna aš gerast virkur bloggnotandi aftur.... ;)

 


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Bryndķs Halldóra Jónsdóttir

Jį ég segi lķka....Velkomin mešal vor fręnka góš !!!

Žetta fer aš verša alveg hreint heill ęttbįlkur hér hjį okkur ķ bloggheimum.

Bryndķs Halldóra Jónsdóttir, 7.6.2007 kl. 10:43

2 Smįmynd: Steindór I Steindórsson

eg er nś meš ašalmanneskju bloggara viš mķna hliš en sjįlfur er ég kįlfur en žarf aš ęfa mig aš vera ķ žessum tengslum dagga bišur aš heilsa

Steindór I Steindórsson, 7.6.2007 kl. 17:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband